Phú Đông Premier có kịp bàn giao tháng 06/2020?

Sau hơn 2 năm thi công, tổ ấm mơ ước của các cư dân Phú Đông tương lai đang dần hoàn thiện.

Ngôi nhà mới đang dần hoàn thiện

Năm 2020 có một khởi đầu khá trì trệ khi vướng phải những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Song, điều này không ảnh hưởng nhiều đến tiến độ xây dựng dự án Phú Đông Premier. Sau khi được khởi công vào tháng 12/2017, dự án đang được tích cực triển khai và bước vào những công đoạn cuối cùng.

Tính đến tháng 3/2020, dự án đang triển khai hoàn thiện phần trong nhà cho cả hai lô A và B. Hệ thống cáp cho căn hộ, điện âm sàn, tường, hệ thống cấp thoát nước, phòng cháy chữa cháy đều đã thi công đạt 80-90%.

Các hạng mục được đảm bảo vừa đúng tiến độ, vừa đúng quy trình. Hiện, căn hộ đã hoàn thành lắp đặt tủ bếp cũng như hệ thống cửa, ban công cho căn hộ.

Hệ thống cửa đều được thay đổi cao cấp hơn so với nhà mẫu ban đầu.

Đặt chất lượng lên hàng đầu, các thiết bị được Phú Đông Group sử dụng cho căn hộ đều đến từ các thương hiệu cao cấp Toto, Hefele, Panasonic, Egger,… So với căn hộ mẫu ban đầu, chủ đầu tư đã mạnh dạn chủ động nâng cấp các thiết bị cao cấp hơn. Điển hình là việc thay đổi từ cửa chính bằng gỗ sang cửa thép chống cháy với sự vượt trội về chất lượng lẫn giá thành để đảm bảo sự an toàn cho cư dân. Cửa phòng và các nhà vệ sinh cũng được đổi từ gỗ công nghiệp sang nhựa ABS với ưu điểm về đội bền và thân thiện với người sử dụng.

Một căn bếp tiện nghi cho tổ ấm của cư dân sắp hoàn thành.

Cận cảnh ngôi nhà sắp hoàn thiện của các cư dân sau 2 năm mong chờ.

Dự án sẽ tiếp tục hoàn thiện những hạng mục bên trong căn hộ và công cộng. Phần cảnh quan, đặc biệt là hồ bơi đang được đẩy nhanh quá trình thi công.

Với tiến độ này, Phú Đông Premier được đảm bảo sẽ bàn giao vào tháng 6/2020. Cam kết giao nhà đúng hạn cho cư dân cũng như mang đến một cuộc sống tiện nghi thông qua loạt tiện ích hiện đại, dự án được Phú Đông Group tích cực đưa ra các phương án thi công chất lượng và kịp thời.

Mở ra cuộc sống mới đầy tiện nghi

Phú Đông Premier gồm 2 block, 35 tầng, 655 căn hộ và 38 tiện ích nội khu đẳng cấp. Ưu điểm vượt trội của căn hộ Phú Đông Premier đều có từ 2-3 mặt thoáng, do vậy tất cả các phòng đều có nắng và gió tự nhiên. Tất cả căn hộ có diện tích từ 59-131 m2, 2-3 phòng ngủ, 02 WC rất phù hợp với gia đình trẻ.

Dự án tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Trọng Tấn liền kề đại lộ Phạm Văn Đồng, dễ dàng kết nối với các quận Bình Thạnh, Quận 1 và thuận tiện di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất. Vị trí thuận lợi giúp Phú Đông Premier tạo lập chuẩn sống 5 sao với tất cả tiện ích cao cấp hiện hữu và kinh doanh sầm uất.

Một cuộc sống mới tiện nghi, đẳng cấp đang chờ đợi cư dân Phú Đông Premier.

Bên cạnh đó, Phú Đông Premier còn mang đến một cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp cho cư dân với sự kết nối tiện ích nội – ngoại khu đẳng cấp. Nội khu phục vụ cuộc sống hiện đại với tiện ích như hồ bơi nước ấm, phòng tập gym, tập yoga, cửa hàng tiện lợi, trung tâm mua sắm, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng quán ăn, sky lounge, vườn thiền, cảnh quan xanh mát…  Trong khi đó, tiện ích ngoại khu có sự kết nối tiện lợi giữa trường học, bệnh viện, chợ, trung tâm thương mại… giúp Phú Đông Premier hình thành dáng dấp của một khu đô thị hiện đại và đáng sống cho gia đình trẻ.

Từ đầu năm đến nay, giá trị chuyển nhượng của Phú Đông Premier tăng đột biến do gần đến thời điểm bàn giao nhà. So với thời điểm mở bán 5/2018, căn hộ Phú Đông Premier có giá là 1,5 tỷ đồng (đã VAT), các căn hộ hiện có giá trị giao động từ 1,9 – 2,1 tỷ đồng.

Thông tin liên hệ:

Sàn Giao dịch Phú Đông Group

Địa chỉ: 01 Trần Thị Vững, Dĩ An, Bình Dương

Hotine: 0909.213.286

www.phudongland.com.vn

Rate this post